Chính sách giao hàng

1. Chính sách giao hàng. 

Lumixia hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Thời gian giao hàng tối đa 3 ngày đối với khu vực Hà Nội  và TP. Hồ Chí Minh, tối đa 6 ngày với các tỉnh, thành phố khác kể từ khi chúng tôi hoàn tất xác nhận  đơn hàng đến khi khách hàng nhận được hàng, không kể ngày lễ, Thứ 7 và Chủ nhật. 

Khi có nhu cầu về thông tin hoặc mua sắm sản phẩm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 028 (3) 535 6556.  Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

2. Phí giao hàng 

Khách hàng phải thanh toán phí vận chuyển và sẽ được cộng vào trong cùng hoá đơn đặt hàng. Phí  vận chuyển được tính theo trọng lượng và khoảng cách của đơn hàng và sẽ được thông báo trước khi  khách hàng xác nhận đơn hàng.

3. Xem hàng và đồng kiểm. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại  https://royalisland.vn/he-thong-cua-hang-my-pham/, Lumixia đã triển khai chính sách hỗ trợ việc  xem và kiểm tra hàng hoá khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể  mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hoá. 

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở niêm phong riêng của sản phẩm( không gây ảnh hưởng  đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, hạn sử dụng…) hay kiểm tra sâu ( sử dụng thử,…) 

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu khách hàng ký vào biên bản xác nhận khách hàng  đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm), Lumixia khuyến khích khách hàng  sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hổ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh  yêu cầu đổi trả. 

Trong trường hợp nhận hàng không đủ sản phẩm kiệt kê trên phiếu giao nhận, khách hàng yêu cầu  nhân viên giao hàng ký xác nhận không đủ hàng, chụp ảnh lại bộ sản phẩm dưới sự chứng kiến của  nhân viên giao hàng (nếu được) để đối chiếu/ kiểm tra về sau. 

Phân định trách nhiệm của thương nhân cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

-------------------

Quy định chung:

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline..., cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.

- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.

- Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng