Sản phẩm rửa mặt rẻ tiền và đắt tiền

Sản phẩm rửa mặt rẻ tiền và đắt tiền

Có nhiều loại chất tẩy rửa khác nhau được bày bán ở các cửa hàng, với mức giá từ đắt đến rẻ. Chúng được bán ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm khu mỹ phẩm của các cửa hàng bách hóa, hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm.

Vậy, bạn có bao giờ tự hỏi tại sao lại có sự chênh lệch giá như vậy không? Ngoài ra, giá cả có tạo nên sự khác biệt về hiệu quả không?

Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách xác định giá của các sản phẩm làm sạch, liệu hiệu quả có khác nhau tùy theo giá cả hay không và cách chọn sản phẩm làm sạch phù hợp với bạn.

 

Đây chính là cách xác định giá sữa rửa mặt của bạn!

 

Có sự chênh lệch rất lớn về giá mỹ phẩm, không chỉ riêng sản phẩm làm sạch. Mức giá này không được đặt ra mà không có lý do. Giá của mỹ phẩm không chỉ được quyết định bởi một yếu tố mà bởi nhiều yếu tố. Ở đây chúng ta sẽ xem xét những yếu tố nào quyết định giá cả.

 

1. Thành phần

 

Bạn có bao giờ nghĩ rằng các thương hiệu xa xỉ rất đắt tiền không? Đúng là nhiều thương hiệu được bán trong khu mỹ phẩm của các cửa hàng bách hóa là những thương hiệu xa xỉ và có xu hướng đắt tiền.

Tuy nhiên, không phải chỉ vì là những thương hiệu xa xỉ mà mỹ phẩm đắt tiền thường chứa những thành phần có chi phí sản xuất cao. Giá của nguyên liệu thô dùng trong mỹ phẩm có thể từ đắt đến rẻ và có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào việc sản phẩm có chứa nguyên liệu thô rẻ hay đắt.

Ngay cả khi các thành phần giống nhau, giá sẽ cao hơn nếu kích thước phân tử nhỏ hơn để cải thiện khả năng thẩm thấu vào da hoặc nếu chứa các thành phần hiếm khó tìm. Sự khác biệt này khó có thể nhận ra nếu chỉ nhìn vào danh sách thành phần trên sản phẩm.

Đây là yếu tố liên quan đến năng lực kỹ thuật và bán hàng của công ty, như sẽ được thảo luận sau, và cũng là lý do tại sao các thương hiệu xa xỉ không tính giá cao chỉ dựa trên hình ảnh thương hiệu. Giá cả cũng thay đổi tùy theo hàm lượng hoạt chất.

Để đạt hiệu quả tối đa, bạn có thể tẩy trang chỉ bằng nước, dầu và chất hoạt động bề mặt, nhưng nếu sử dụng cho những người có làn da khô hoặc nhạy cảm, phương pháp này có thể gây kích ứng da. Vì lý do này, sản phẩm được pha chế với các thành phần hoạt tính như thành phần dưỡng ẩm và làm trắng để ngăn ngừa các vấn đề về da.

 

2. Chi phí nghiên cứu và phát triển sản phẩm

 
 

2. Chi phí nghiên cứu và phát triển sản phẩm


Làm sạch là quá trình tiếp xúc trực tiếp với da và được coi là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da. Có thể nói không ngoa rằng việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da và vấn đề về da có thể thay đổi đáng kể tình trạng da của bạn.

 

Vì lý do này, mọi nhà sản xuất đều tiến hành nghiên cứu sâu rộng để phát triển sản phẩm mới và chi phí nghiên cứu và phát triển này được bao gồm trong giá sản phẩm. Các nhà sản xuất mỹ phẩm và công ty dược phẩm lớn đều có phòng thí nghiệm nghiên cứu nội bộ, nơi họ tiến hành nghiên cứu các thành phần ban đầu bằng công nghệ của riêng họ, trong khi các nhà sản xuất nhỏ hơn chuyên về các sản phẩm làm sạch tập trung vào nghiên cứu về khả năng làm sạch và thành phần làm đẹp.

 

Sự phát triển công nghệ như vậy đòi hỏi rất nhiều vốn đầu tư vào cơ sở nghiên cứu và chi phí lao động. Họ thường đầu tư vào công nghệ và thiết bị được cấp bằng sáng chế.

 

Trong những năm gần đây, khi nhiều nhà sản xuất bán nhiều loại sản phẩm làm sạch khác nhau, nhu cầu về các sản phẩm hiệu quả hơn ngày càng tăng, do đó chi phí nghiên cứu và phát triển đã trở thành một yếu tố thiết yếu.

 

3. Chi phí quảng cáo

 

Giá của sản phẩm tẩy rửa bao gồm chi phí quảng cáo và khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng. Cho dù bạn có phát triển sản phẩm tốt đến đâu, nó cũng sẽ không bán được nếu bạn chỉ bày nó lên kệ.

 

Vì lý do này, các nhà sản xuất phát triển sản phẩm làm sạch sẽ quảng cáo sản phẩm của mình theo nhiều cách khác nhau. Mỹ phẩm là sản phẩm đáp ứng ước mơ làm đẹp của phụ nữ nên hình ảnh của họ rất quan trọng.

 

Để nâng cao hình ảnh thương hiệu và giá trị sản phẩm, các nhà sản xuất chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Họ đang nỗ lực bán hàng thông qua các quảng cáo và áp phích có sự góp mặt của các nữ diễn viên và người nổi tiếng, cũng như quảng cáo trên các tạp chí dành cho phụ nữ và tạp chí thời trang.

 

Nếu một nữ diễn viên có làn da đẹp là nhân vật đại diện cho thương hiệu, điều này sẽ làm tăng mong muốn mua hàng của phụ nữ. Ngoài ra, khi một sản phẩm mới được bán, chúng tôi sẽ tạo và phân phối các mẫu, tặng hàng mới lạ và tổ chức trao giải thưởng.

Chi phí quảng cáo này đã bao gồm trong giá sản phẩm.

 

4. Chi phí sản xuất container và bao bì

 
 

4. Chi phí sản xuất container và bao bì


Vì đây là những sản phẩm dành cho phụ nữ nên nhiều nhà sản xuất rất chú trọng đến bao bì và hộp đựng. Các sản phẩm tẩy rửa đựng trong hộp đựng hoặc tuýp kém thẩm mỹ có thực sự hiệu quả không? Bạn đã bao giờ cảm thấy thế này chưa?

Các hộp đựng và bao bì phù hợp với hình ảnh thương hiệu có nhiều khả năng thu hút phụ nữ hơn và các nhà sản xuất mỹ phẩm càng đắt tiền thì họ càng có xu hướng chú trọng đến điều này. Một số nhà sản xuất thuê các nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế bao bì để họ có thể thu hút sản phẩm của mình về mặt thị giác.

Trên thực tế, so với những sản phẩm có bao bì hoặc hộp đựng đơn giản, những sản phẩm có hộp đựng sang trọng thường bán được nhiều hơn mặc dù đắt hơn nhiều. Bạn thường thấy các nhà sản xuất thay đổi bao bì tùy theo mùa hoặc hợp tác với các thương hiệu thời trang để tạo ra bao bì.

Ngoài ra, vì các sản phẩm tẩy rửa thường được sử dụng trong phòng vệ sinh hoặc phòng tắm nên các hộp đựng phải được thiết kế để đảm bảo khả năng chống thấm nước, độ bền và vệ sinh. Chi phí sản xuất các loại hộp đựng và bao bì này cũng được bao gồm trong giá sản phẩm.

 

5. Chi phí phân phối

 

Cách bạn bán sản phẩm hoàn thiện có thể tạo ra sự khác biệt lớn về giá. Ở Nhật Bản, không chỉ mỹ phẩm, phương thức bán sản phẩm là nhà sản xuất bán cho người bán buôn, sau đó sản phẩm mới được bày bán trên kệ hàng tại các cửa hàng.

 

Không phải là hiếm khi sản phẩm được bán cho nhiều cửa hàng bán buôn thay vì chỉ một cửa hàng. Theo cách này, khi sản phẩm rời khỏi nhà sản xuất và đến cửa hàng bán hàng thực tế, mỗi nhà bán buôn sẽ thêm một khoản lợi nhuận, dẫn đến mức giá cao hơn giá bán ban đầu của nhà sản xuất.

 

Có sự khác biệt lớn về chi phí phát sinh tùy thuộc vào nơi bán sản phẩm, có thể là cửa hàng bách hóa hoặc cửa hàng tiện lợi. Bán hàng online, đang gia tăng trong những năm gần đây, là phương pháp bán hàng giúp loại bỏ các chi phí trung gian này và cho phép chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng với giá thấp.

 

Giá cả toàn diện

 

Chúng tôi đã giới thiệu "năm yếu tố" quyết định giá của các sản phẩm làm sạch và giá cuối cùng được xác định bởi sự kết hợp của các yếu tố này.

Mỗi nhà sản xuất chi tiền cho những lĩnh vực khác nhau nên không thể nói rằng sữa rửa mặt đắt tiền thì hiệu quả hay sữa rửa mặt rẻ tiền thì không tốt. Tuy nhiên, các công ty mỹ phẩm cao cấp đang nỗ lực từng ngày để biến giấc mơ trở nên xinh đẹp của phụ nữ thành hiện thực.

Chúng tôi có những nhà nghiên cứu rất chú trọng đến các thành phần và tiến hành nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi có đội ngũ bán hàng luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm mà các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã dành tâm huyết cho càng nhiều phụ nữ càng tốt.

Chỉ vì một sản phẩm đắt tiền không nhất thiết có nghĩa là nó là sản phẩm tốt, nhưng có lẽ mức giá cao của loại sữa rửa mặt này phản ánh nỗ lực chung của toàn thể nhân viên công ty.

 

Những đặc điểm nào quyết định sự chênh lệch giá?

 

Chúng tôi đã giải thích cách xác định giá của sữa rửa mặt, nhưng đặc điểm nào phân biệt sữa rửa mặt đắt tiền với sữa rửa mặt rẻ tiền?

Nếu giá cả và hiệu quả tỷ lệ thuận với nhau thì sẽ không có vấn đề gì khi lựa chọn sữa rửa mặt, nhưng vì giá cả không chỉ được xác định bởi thành phần nên điều này không phải lúc nào cũng đúng. Trước khi thảo luận về những điều cần lưu ý khi chọn sữa rửa mặt, chúng ta hãy xem xét những đặc điểm quyết định sự khác biệt về giá cả.

 

Đặc điểm của chất tẩy rửa đắt tiền

 

Đặc điểm của chất tẩy rửa đắt tiền

  • Sử dụng nguyên liệu thô đắt tiền
  • Chứa nhiều thành phần được phát triển trong phòng nghiên cứu của chúng tôi và được kỳ vọng là có hiệu quả.
  • Họ sản xuất các quảng cáo có sự tham gia của các nữ diễn viên nổi tiếng.
  • Chúng tôi sử dụng hộp đựng và bao bì được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng.
  • Bán tại các cửa hàng bách hóa ở khu vực thành thị, v.v.

Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng cao, có thể có giá rất cao.

Vẻ đẹp của người phụ nữ cũng được quyết định bởi sức khỏe tinh thần của cô ấy. Bạn có thể mong đợi mức độ hiệu quả nhất định khi sử dụng sản phẩm chất lượng cao.

Như đã đề cập ở trên, giá của một sản phẩm không chỉ được xác định bởi các thành phần và thành phần, vì vậy không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hiệu quả tương xứng với giá cả. Tuy nhiên, các sản phẩm đắt tiền hơn thường chứa các thành phần hiếm hoặc có nồng độ cao, vì vậy bạn có thể mong đợi một mức độ hiệu quả nhất định.

Ngoài ra, các sản phẩm cao cấp thường có hộp đựng, bao bì và mùi hương sang trọng. Điều này làm tăng giá trị của sản phẩm mỹ phẩm, khiến nó trở nên đắt hơn.

 

Đặc điểm của sản phẩm làm sạch giá rẻ

 
 

Đặc điểm của sản phẩm làm sạch giá rẻ


Bạn có bao giờ lo lắng về những sản phẩm giá rẻ, không biết chúng có hiệu quả hay nguy hiểm không?

Như chúng tôi đã thảo luận trong phần "Giá của các sản phẩm làm sạch được xác định như thế nào", các sản phẩm rẻ tiền có thể có một hoặc nhiều trong năm yếu tố sau:

  • Thành phần giá thành thấp và hàm lượng hoạt chất thấp
  • Họ không thực hiện phát triển nội bộ hoặc giữ chi phí nghiên cứu và phát triển ở mức thấp
  • Giảm chi phí quảng cáo
  • Không tốn chi phí cho container hoặc bao bì
  • Họ đang thiết kế các kênh bán hàng không tốn nhiều chi phí.

Nếu yếu tố giúp sản phẩm có giá rẻ là không tốn tiền cho kênh bán hàng hoặc container thì bạn có thể mong đợi hiệu quả ngay cả khi sản phẩm có giá rẻ. Một số nhà sản xuất cũng sản xuất hàng loạt tại nhà máy để giảm chi phí.

Nhật Bản là quốc gia có luật pháp nghiêm ngặt nên không có sản phẩm nào của nước này chứa thành phần nguy hiểm. Một yếu tố chính có vẻ là họ không chi tiền cho "quảng cáo và khuyến mại" hoặc "bao bì và hộp đựng".

 

Giá gấp đôi nhưng thành phần lại gần như tương tự?

 

Tôi đã đề cập trước đó rằng sự khác biệt về giá của các sản phẩm làm sạch không nhất thiết tương đương với sự khác biệt về hiệu quả, nhưng ở đây tôi muốn chia sẻ một ví dụ đang trở thành chủ đề khá nóng.

Có hai sản phẩm, một sản phẩm làm sạch do một nhà sản xuất nổi tiếng sản xuất và một sản phẩm làm sạch được bán như một loại mỹ phẩm tại cửa hàng tiện lợi, có thành phần gần như giống nhau, nhưng sản phẩm của nhà sản xuất nổi tiếng lại có giá gấp đôi.

Nguyên nhân của sự chênh lệch giá này là gì? Và có sự khác biệt nào về khả năng sử dụng thực tế hoặc khả năng làm sạch không?

Hãy so sánh các thành phần và giải thích tại sao giá lại khác nhau.

 

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và cửa hàng tiện lợi

 

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và cửa hàng tiện lợi


Một năm nọ, một sản phẩm làm sạch của một thương hiệu mỹ phẩm được bán tại các cửa hàng tiện lợi đã giành giải thưởng "Mỹ phẩm tốt nhất" và trở thành chủ đề nóng. Bạn đã bao giờ sử dụng mỹ phẩm mua ở cửa hàng tiện lợi chưa?

Nói về mỹ phẩm ở cửa hàng tiện lợi, chúng rất tiện lợi khi bạn quên mang theo túi đựng đồ trang điểm khi ra ngoài hoặc khi bạn đột nhiên phải ở lại qua đêm. Nếu bạn đột nhiên phải ở lại qua đêm, các sản phẩm làm sạch là vật dụng thiết yếu.

Loại sữa rửa mặt này trở thành chủ đề nóng qua truyền miệng và nhanh chóng trở thành sản phẩm phổ biến, bán hết trong các cửa hàng. Lý do không phải vì nhu cầu đột ngột mà vì thành phần của nó tương tự như sữa rửa mặt của một thương hiệu xa xỉ nào đó.

Thành phần của hai loại sữa rửa mặt này như sau:

  • Nước
  • Glyxerin
  • PEG-7 Glyceryl Cocoat
  • Xiclopentasiloxan
  • Phenyl Trimethicone
  • Cetyl Ethylhexanoat
  • Dầu hoa cúc La Mã
  • Methylparaben

Có 32 loại nguyên liệu giống nhau.

Sự khác biệt duy nhất là sản phẩm làm sạch của cửa hàng tiện lợi có chứa thêm natri hyaluronate. Natri hyaluronate này là axit hyaluronic được trung hòa bằng natri hydroxit, có kết cấu giống như gel và khả năng giữ nước cao.

Không có gì ngạc nhiên khi loại mỹ phẩm bán ở cửa hàng tiện lợi này đang trở thành chủ đề nóng, vì nó chứa hầu hết các thành phần giống với các sản phẩm từ các nhà sản xuất sữa rửa mặt nổi tiếng, bao gồm cả natri hyaluronate.

 

Không rõ ràng chỉ dựa trên thành phần

 

Không rõ ràng chỉ dựa trên thành phần
Nếu các loại sữa rửa mặt ở cửa hàng tiện lợi có chứa gần như cùng thành phần, và thêm thành phần dưỡng ẩm cao natri hyaluronate, thì mọi người sẽ muốn mua loại sữa rửa mặt rẻ hơn ở cửa hàng tiện lợi, đúng không?

Đầu tiên, chúng ta hãy xem hai loại sữa rửa mặt này có điểm gì chung.

  • Nhà sản xuất là như nhau
  • Các thành phần gần như giống nhau
  • Mùi hương vẫn như vậy
  • Chứa 89% thành phần làm đẹp
  • Có thể sử dụng với tay ướt
  • Có thể sử dụng ngay cả khi bạn đã nối mi

Nếu chúng đến từ cùng một nhà sản xuất thì thành phần của chúng cũng gần như giống nhau. Bây giờ, chúng ta hãy xem kết quả thử nghiệm để biết khả năng sử dụng và khả năng làm sạch thực tế như thế nào.

Kết cấu

Sản phẩm từ một nhà sản xuất nổi tiếng có kết cấu đặc và hòa trộn cực kỳ tốt với lớp trang điểm.

Sức mạnh làm sạch

Với lớp trang điểm nhẹ, tôi không nhận thấy sự khác biệt nào về khả năng làm sạch, nhưng với lớp trang điểm dày hoặc trang điểm mắt không thấm nước, sữa rửa mặt ở cửa hàng tiện lợi không thể tẩy sạch hoàn toàn.

Và sự khác biệt lớn nhất là các sản phẩm tẩy trang từ các thương hiệu nổi tiếng đòi hỏi phải rửa mặt kép, nhưng các sản phẩm tẩy trang từ các cửa hàng tiện lợi thì không.

Như bạn có thể thấy từ những kết quả này, không thể hiểu được sản phẩm đó là loại gì chỉ bằng cách nhìn vào danh sách thành phần. Ngay cả khi các thành phần giống nhau, vẫn có loại đắt và loại rẻ, và hàm lượng cũng khác nhau.

Điều này cũng dễ hiểu vì mặc dù thành phần gần như giống nhau nhưng giá cả lại khác nhau.

 

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt

 

Chúng tôi đã giải thích rằng giá của một loại sữa rửa mặt chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố và được xác định bởi sự cân bằng của các yếu tố này, nhưng bạn nên sử dụng tiêu chí nào khi chọn sữa rửa mặt?

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da. Việc chuẩn bị cho làn da những mỹ phẩm cơ bản là rất quan trọng, nhưng điều quan trọng nhất là loại bỏ những gì không cần thiết và giữ lại những gì làn da bạn cần.

Sau đây là một số điểm cần cân nhắc khi chọn sữa rửa mặt.

 

Chọn theo cường độ trang điểm của bạn

 

Chọn theo cường độ trang điểm của bạn


Khi chọn sữa rửa mặt, bạn cần chọn loại phù hợp với lượng trang điểm và tình trạng da của mình. Một sản phẩm dù có sang trọng đến đâu hay được đánh giá tốt đến đâu cũng chẳng có tác dụng gì nếu không phù hợp với làn da của bạn.

Mục đích của việc làm sạch là để tẩy trang, vì vậy trước tiên hãy chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với mức độ trang điểm của bạn!

 

Dành cho trang điểm đậm

 

Nếu bạn chọn loại sữa rửa mặt dạng sữa có khả năng làm sạch yếu, bạn có thể chà xát quá mạnh, dẫn đến các vấn đề về da. Nếu bạn lo lắng về các vấn đề về da nhưng lại trang điểm đậm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại dầu hoặc gel có khả năng làm sạch mạnh và có thể tẩy trang trong thời gian ngắn.

 

Dành cho trang điểm tự nhiên

 

Nếu bạn chọn loại dầu có khả năng làm sạch mạnh, nó có thể loại bỏ các thành phần dưỡng ẩm cần thiết, khiến da khô hoặc nhạy cảm. Bạn cần chọn loại sữa rửa mặt không gây kích ứng cho da, phù hợp với tình trạng da của bạn.
Chúng tôi khuyên dùng loại có kem hoặc sữa. Nếu bạn có vấn đề về lỗ chân lông, bạn có thể muốn chọn sản phẩm dạng sáp, được biết đến rộng rãi vì đặc tính chăm sóc lỗ chân lông.

 

Lựa chọn dựa trên thành phần 

 

Lựa chọn dựa trên thành phần có trong


Khi nói đến tác dụng làm sạch, mỗi người có nhu cầu khác nhau. Ngoài khả năng làm sạch, bạn cũng nên chọn sản phẩm dựa trên thành phần có trong đó vì sản phẩm sẽ được sử dụng trực tiếp trên da.

 

Loại kem

Đối với những người muốn có một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm, chúng tôi khuyên bạn nên dùng sữa rửa mặt dạng kem. Sữa rửa mặt dạng kem được thiết kế để cung cấp độ ẩm nên có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm.

Một thành phần dưỡng ẩm điển hình
  • Axit hyaluronic
  • collagen
  • Dầu jojoba
  • Bơ hạt mỡ

Một số sản phẩm có chứa thành phần giúp khóa ẩm.

Đối với những người có vấn đề về da, có những sản phẩm chứa các thành phần như "dipotassium glycyrrhizinate" và "stearyl glycyrrhetinate" dịu nhẹ với da nhưng vẫn có khả năng làm sạch, vì vậy hãy nhớ kiểm tra thành phần.

Hãy cẩn thận với các sản phẩm tẩy rửa có nhãn "không chứa chất phụ gia" đang ngày càng phổ biến hiện nay! Chỉ những sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản hoặc cồn mới được dán nhãn là không chứa phụ gia, do đó, một sản phẩm có thể được dán nhãn là không chứa phụ gia nếu nó không chứa một trong những thành phần này.

Hãy nghĩ xem thành phần nào không phù hợp với làn da của bạn và đảm bảo rằng sản phẩm không chứa chất phụ gia.

Chọn theo kết cấu

 

Chọn theo kết cấu


Kết cấu đóng vai trò quan trọng trong việc giảm kích ứng da. Có nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, mỗi loại có kết cấu khác nhau. Sự kích thích lên da cũng khác nhau.

 

Loại sữa

Sữa rửa mặt dạng sữa được cho là dịu nhẹ với da, nhưng vì có kết cấu nhẹ nên những người trang điểm đậm có thể chà xát quá mạnh, điều này thực sự có thể gây ra các vấn đề về da. Nếu bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm, điều đặc biệt quan trọng là phải chọn kết cấu dày hơn và tránh chạm lòng bàn tay hoặc đầu ngón tay vào da.

 

Loại khăn

Các loại sữa rửa mặt dạng giấy có khả năng làm sạch mạnh và chứa cồn, đồng thời các miếng giấy tiếp xúc trực tiếp với da nên chỉ nên sử dụng khi tẩy trang điểm đậm.

 

Loại dầu

Các loại dầu dưỡng có dạng rắn khi đựng trong lọ nhưng lại chuyển thành dạng lỏng khi thoa lên da, vì vậy chúng tôi khuyên dùng vì chúng có khả năng làm sạch mạnh nhưng vẫn dịu nhẹ với da.

Chọn loại sữa rửa mặt có kết cấu đặc, có thể tẩy trang nhanh chóng mà không làm da bạn bị chà xát nhiều hơn mức cần thiết.

 

Chọn mức giá bạn có thể chi trả

 

Cho dù sản phẩm đó có tốt cho làn da của bạn đến đâu thì cũng chẳng có ý nghĩa gì khi sử dụng nếu nó quá đắt đến mức bạn không thể tiếp tục sử dụng. Để duy trì làn da đẹp, ai cũng muốn sử dụng các sản phẩm làm sạch có chứa nhiều thành phần hoạt tính, nhưng việc liên tục mua các sản phẩm có giá cao hơn mức sống hàng ngày có thể là một gánh nặng.

Ngoài ra, nếu bạn chỉ sử dụng một lượng nhỏ sữa rửa mặt đắt tiền với suy nghĩ "sẽ lãng phí...", bạn có thể làm tổn thương da do ma sát hoặc không tẩy sạch được hết lớp trang điểm, điều này thực sự có thể gây ra các vấn đề về da.

Mặt khác, các sản phẩm tẩy rửa quá rẻ có thể gây lo ngại về chất lượng và vệ sinh. Hãy cẩn thận với những sản phẩm thậm chí không bao gồm chi phí tối thiểu của các thành phần mà chúng ta đã thảo luận khi xác định giá, đồng thời hãy nhớ kiểm tra thành phần và theo dõi tình trạng da của bạn khi sử dụng sản phẩm.

Ưu và nhược điểm của mỹ phẩm 

 

Ưu và nhược điểm của mỹ phẩm đặt hàng qua thư


Trong những năm gần đây, mỹ phẩm online đã trở nên phổ biến hơn và có rất nhiều loại sản phẩm chất lượng cao. Cho đến nay, các nhà sản xuất chỉ bán sản phẩm tại cửa hàng đã mở các cửa hàng trực tuyến chính thức hoặc mở cửa hàng trên các trang mua sắm trực tuyến, khiến mọi người dễ dàng mua mỹ phẩm trực tuyến.

Sau đây là một số ưu điểm và nhược điểm khi mua mỹ phẩm trực tuyến!

Chi phí thấp

 

Lợi ích bao gồm có thể mua bất cứ lúc nào, có nhiều loại để lựa chọn và giá thành không đắt. Các trang web mua sắm trực tuyến cho phép bạn đặt hàng 24 giờ một ngày, do đó bạn có thể mua sắm mà không cần lo lắng về giờ mở cửa của cửa hàng. Một lợi thế khác của mua sắm trực tuyến là bạn có thể so sánh sản phẩm từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Nếu bạn sử dụng trang web mua sắm, bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa và so sánh các sản phẩm từ các nhà sản xuất được cung cấp.
 

Và lợi thế lớn nhất của mua sắm trực tuyến là không có chi phí phân phối, vì vậy nhiều sản phẩm được bán với mức chiết khấu cao hơn so với khi mua tại cửa hàng. Bạn cũng có thể đăng ký gói thường xuyên để nhận được nhiều ưu đãi mà không bao giờ quên mua gì cả.

 

Nhược điểm

 

Một số nhà sản xuất thuê người dùng giả để đưa ra những đánh giá tích cực. Hãy cảnh giác với các trang web mua sắm trực tuyến hứa hẹn kết quả như "Kết quả ngắn hơn trong thời gian ngắn!"

 

Những điều cần lưu ý về sản phẩm giá rẻ

 

Những điều cần lưu ý về sản phẩm giá rẻ


Bạn không chỉ có thể tìm thấy mỹ phẩm với giá cực thấp trực tuyến mà còn có thể tìm thấy chúng tại các cửa hàng. Việc sản xuất và bán mỹ phẩm luôn phát sinh chi phí, nhưng hãy cẩn thận với những sản phẩm có giá không phản ánh những chi phí này.

Đặc biệt, vì các sản phẩm làm sạch được sử dụng trên da hàng ngày nên cần phải dành nhân lực và tiền bạc không chỉ cho các thành phần sử dụng mà còn cho việc kiểm soát chất lượng và quản lý vệ sinh. Vì đây là thứ chúng ta sử dụng hàng ngày nên các sản phẩm giá rẻ rất hữu ích cho ngân sách gia đình và giá rẻ luôn được chào đón, nhưng tôi mong rằng chúng sẽ duy trì được mức chất lượng tối thiểu.

Nếu bạn vội vàng mua một sản phẩm chỉ vì nó rẻ và làm hỏng làn da của mình, bạn sẽ nhận được kết quả đáng thất vọng. Khi chọn một sản phẩm rất rẻ, hãy nghi ngờ rằng có điều gì đó đáng ngờ về nó.

Điều này không nhất thiết có nghĩa là sản phẩm có chất lượng kém, nhưng hãy cẩn thận với những mặt hàng cực kỳ rẻ hoặc được giảm giá.

Bản tóm tắt

1. Giá của một sản phẩm làm sạch được xác định bởi sự cân bằng của nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như thành phần được sử dụng, chi phí nghiên cứu và phát triển và chi phí quảng cáo.
2. Hiệu quả của các sản phẩm làm sạch không tỷ lệ thuận với giá của chúng
3. Chỉ vì các thành phần giống nhau không có nghĩa là chất lượng hoặc hiệu quả làm sạch sẽ giống nhau.
4. Khi chọn sữa rửa mặt, hãy cân nhắc đến tình trạng, kết cấu da và mức giá bạn có thể chi trả để tiếp tục sử dụng.
5. Lưu ý rằng mỹ phẩm giá rẻ có thể chứa thành phần kém chất lượng.

Điều quan trọng nhất khi chọn sữa rửa mặt không phải là giá cả hay đánh giá mà là liệu nó có phù hợp với làn da và lớp trang điểm của bạn hay không. Khi chọn sản phẩm, điều quan trọng là phải tìm sản phẩm có kết cấu phù hợp với loại da và lớp trang điểm của bạn, đồng thời phải chứa các thành phần hoạt tính mang lại cho bạn kết quả mong muốn.

Đang xem: Sản phẩm rửa mặt rẻ tiền và đắt tiền

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng